Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Nguyên nhân và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ

Bệnh sùi mào gà ở nữ là bệnh khó chữa do cấu tạo bộ phận sinh dục nữ thường phức tạp. Bệnh sùi mào gà ở nữ do đâu mà có và điều trị bệnh ra làm sao?
Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ
- Bệnh sùi mào gà có khả năng lây lan rất nhanh từ thời điểm chưa phát bệnh (bạn chưa hề biết mình đang bị bệnh sùi mào gà), vì vậy sử dụng các biện pháp an toàn trong tình dục chính là giải pháp tốt nhất để phòng tránh bệnh sùi mào gà ở phụ nữ.


- Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây nên, thường lây lan qua đường tình dục hoặc lây truyền từ mẹ sang con. Tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự lây lan rộng của bệnh sùi mào gà ở nữ.
- Những phụ nữ có bộ phận sinh dục ẩm ướt, bị viêm âm đạo, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, hệ miễn dịch yếu là nhóm đối tượng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao.
Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ 
Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ để lại các biến chứng cực kì nguy hiểm. Đối với phụ nữ đang mang thai, bệnh sùi mào gà sẽ có xu hướng lan rộng và phá hủy mô, gây tắc nghẽn đường sinh nở. Khi có thai, u nhú sẽ phát triển nhanh hơn bình thường ở thành âm đạo, điều này làm giảm khả năng co giãn  và gây khó khăn khi sinh, dễ gây chảy máu và khó cầm máu, có thể đe dọa tính mạng người bệnh, lây bệnh từ mẹ sang con và bắt buộc phải sinh mổ chứ không thể sinh thường.
Bệnh sùi mào gà có đặc điểm rất dễ tái phát và khó trị tận gốc. Có những biện pháp chữa trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ cơ bản như : điều trị bằng tia lazer cacbon, điều trị bằng phương pháp đốt điện, đốt sùi, phương pháp đông lạnh kết hợp với sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ...cũng chỉ giúp bệnh nhân loại bỏ được các sùi mào gà tức thời chứ không thể tiêu diệt được các virus bên trong cơ thể. Sùi mào gà có nguy cơ tái phát bất kì lúc nào, vì vậy các bệnh nhân phải quyết tâm chữa trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để chữa dứt điểm được bệnh sùi mào gà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét