Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Vô sinh vì bị sùi mào gà

Dưới đây là những tâm tự của một người bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà ở nam giới hoàn toàn có khả năng khiến bạn vô sinh nếu không kịp thời điều trị.


Vô sinh vì bị sùi mào gà
Anh Minh Thành, 30 tuổi, ở Thái Nguyên chia sẻ: chỉ vì một thời ăn chơi sa đọa và mắc phải sùi mào gà ở nam giới nhưng do chủ quan nên giờ tôi không thể được làm tròn được cái đạo nghĩa cho bố mẹ tôi đó là sinh cho ông bà một đứa cháu.
Lúc đầu, tôi cũng có thấy ở dương vật xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, màu đỏ, mềm, nhưng chúng lại không gây cảm giác gì, không đau cũng chẳng ngứa, nên tôi cũng mặc kệ. Chỉ đến khi, những nốt mụn đó, mọc nhiều hơn và phát triển thành từng cụm, từng mảng có bề mặt sần sùi, có hình dạng như mào gà hay súp lơ tôi mới đi khám.
Khi đó, bác sỹ đã kết luận là tôi bị sùi mào gà, cần phải đốt ngay. Sau khi đốt xong được khoảng gần 2 tháng, tôi lại thấy những nốt mụn đó mọc lại, chúng còn bị chảy máu và trầy xước nữa, rất khó chịu.
Nhưng không ngờ do dùng nhiều ma túy lại quan hệ tình dục với nhiều đối tượng trong cùng một thời gian đã khiến cho bệnh của tôi phát triển nhanh và mạnh hơn. Chỉ sau một tuần, những nốt sùi đã bị mưng mủ, tiết ra dịch hôi thối.
Lúc này, tôi đi khám thì đã muộn, bác sỹ đã kết luận là bệnh của tôi quá nặng, do không điều trị dứt điểm lại có lối sống hoang dại như vậy nên tôi đã không thể sinh con được nữa. Vì các nốt sùi đã ăn sâu vào bên trong máu, làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của tôi.
Nghe bác sỹ nói vậy, tôi rất bàng hoàng, vì tôi không thể tưởng tượng được khi bố mẹ tôi biết tôi không thể sinh con được nữa sẽ như thế nào. Bố mẹ đã chẳng trông mong vào tương lai sự nghiệp của tôi rồi, chỉ hy vọng, tôi có thể sinh cho ông bà những đứa cháu. Điều tưởng đơn giản nhưng giờ lại thành là điều xa xỉ và không thể với tôi nữa rồi. Biết là hối hận cũng không giải quyết được gì, nhưng tôi cũng rất buồn, giá như tôi sống tử tế hơn hay không chủ quan khi bị bệnh như vậy thì chắc kết quả đã khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét